Tiêu chuẩn nâng mũi S line

Không thể phủ nhận độ hot của kỹ thuật nâng mũi S line ngày càng năng lên. Trường hợp trước kia, chiếc mũi phải cao – thẳng “dọc dừa” mới là tiêu chuẩn của một chiếc mũi trẻ trung. Thì bây giờ, chiếc mũi S line đúng “chuẩn tỉ lệ vàng” cùng những đường nét cong mềm mại lại đang lên ngôi và được đông đảo bạn ưa thích. Vậy bạn đã biết tiêu chí của chiếc mũi S line trẻ trung là như thế nào chưa? Nếu bạn tò mò về thủ thuật thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Sóng mũi cong hình chữ S mềm mại

Nâng mũi S line

Chiếc mũi sang trọng là dáng mũi có phần chạy từ đỉnh mũi – đầu mũi – chân mũi tạo nên độ cong vòng hình chữ S. Đường cong này sẽ tạo nên sự mềm mại, thanh tú cho toàn bộ gương mặt.

Ở góc nhìn chính diện, chiếc mũi phải có dáng hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh theo tỉ lệ 2:1 cân đối hai bên. Đồng thời, sóng mũi có độ cao thẳng, thuôn dài nhưng không được lộ sóng.

2. Tỉ lệ mũi đạt chuẩn

nang-mui-s-lineNâng mũi S line

Mũi S line sang trọng có độ nghiêng được tạo bởi chân mũi và đầu mũi khoảng 15 – 20 độ. Góc giao giữa ấn các đường nét và sóng mũi khoảng 120 -140 độ.

Không những thế, chiều dài của mũi phải bằng 1/3 chiều dài gương mặt; độ cao sóng mũi từ 9 – 11mm; độ cao chóp mũi bằng 1/2 chiều dài mũi.

Tóm lại, nâng mũi S line trẻ trung thì phải dựa trên sự phù hợp cùng các bộ phận khác của khuôn mặt. Trong đấy, dáng mũi cao vừa phải, đầu mũi thuôn tròn, cánh mũi nhỏ không quá dày, lỗ mũi hạt chanh xinh xắn.

Tham khảo thông tin khuyến mãi thẩm mỹ tại đây.

3. Duy trì kết quả lâu dài

Nâng mũi S line

Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ thì nâng mũi S line được bao lâu cũng là vấn đề đa số chị em cân nói trước khi thực hành. Bởi không người nào không muốn chiếc mũi của mình phải sửa đi sửa lại nhiều lần đúng không nào? Điều này không chỉ gây tổn thất về tài chính và thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe nữa.

Điểm tốt nổi bật của của phương pháp này chính là kết quả ổn định lâu dài. Giả dụ bạn phẫu thuật thành công và biết phương pháp chăm sóc mũi thì có thể duy trì cái mũi được vĩnh viễn.

Lý giải cho điều này nằm ở việc sụn tự thân bọc đầu mũi. Sau lúc được cấy ghép sụn sẽ kết nối cùng da vùng mũi tạo nên một thể hợp nhất vững chắc, an toàn. Có thể ví, sụn tự thân như trụ nâng làm cho giữ vững sóng mũi không bị xô lệch. Đồng thời, bảo vệ đầu mũi trước nguy cơ sưng đỏ hay dị ứng cùng nguyên liệu độn.

4. Nâng mũi S line ở đâu đẹp?

Nâng mũi S line

Thực tại, nâng mũi S line là công nghệ được phân tích phức tạp hơn so với các phương pháp khác. Tiêu chuẩn nâng mũi S line đã có, nhưng không phải nơi nào cũng đủ điều kiện và kĩ thuật để cho dáng mũi đúng theo tiêu chuẩn.

Thẩm Mỹ Viện VIP tự hào là 1 trong những thẩm mỹ viện áp dụng thành công công nghệ nâng mũi S line đúng chuẩn tỉ lệ vàng.

  • Thẩm Mỹ VIP là 1 trong những địa chỉ làm đẹp được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động. Với đầy đủ hồ sơ như: Giấy phép hoạt động số 04317/HCM-GPHD, Chứng chỉ hành nghề số 000960/BRVT-CCHN.
  • Thẩm Mỹ VIP sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp chuyên môn, giàu kinh nghiệm cam kết đem đến kết quả hài lòng nhất cho người dùng.
  • Hệ thống cơ sở, trang trang bị tiên tiến đáp ứng tối đa cho nhu cầu thẩm mỹ.

Trường hợp có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào, thì hãy liên hệ ngay cho Thẩm Mỹ Viện VIP theo những cách\phương pháp sau:

Cách một: Gọi đến số điện thoại 028.6676.2888.

Phương pháp 2: Hoặc để chi tiết nhất, bạn có thể về trực tăng viện Thẩm Mỹ Viện VIP tại nơi làm đẹp 287A Nguyễn Trãi, thị trấn Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM để được tư vấn và tương trợ cẩn thận.

Bình luận về bài viết này