Nâng cung chân mày như thế nào?

Nâng cung chân mày là gì? Bí quyết nâng cung chân mày có kết quả thẩm mỹ thế nào? Giá thành treo chân mày là bao nhiêu? Để có tổng hợp tất cả các thông báo dưới đây, Nâng Mũi VIP mời chị em theo dõi ngay những thông báo sau.

Nâng cung chân mày là gì?

Hiện tại, sự thúc đẩy của môi trường và tuổi tác là hai khía cạnh khiến làn da nhanh bị lão hóa. Trong đấy, độ tuổi từ 40 trở đi là khu vực da nằm tại chân mày thực hiện xuất hiện rộng rãi nếp nhăn, làn da bị chảy xệ khiến phần lông mày bị sụp xuống hay nặng hơn là tình trạng sụp mí.

Chính những câu hỏi dưới đây nên bí quyết nâng cung chân mày siêu được những nhiều tín đồ phụ nữ sử dụng rộng rãi, kể cả cánh mày râu. Bởi phương pháp nâng cung chân mày giúp tháo bỏ phần da chùn và mỡ thừa ở phần lông mày. Sau đấy cố định phần chân mày được cao hơn, giúp cho phần da lông mày được đẹp hơn, xóa nhiều nếp nhăn, trả lại đôi mắt tươi trẻ ngập tràn sức sống.

Đối tượng nên thực hiện nâng cung chân mày:

  • Phụ nữ và Nam giới mang phần làn da lông mày bị chảy xệ, sụp mí mắt
  • Người với 2 khu vực lông mày không đều
  • Người có khoảng cách giữa phần lông mày và mắt bị hẹp
  • Ko hài lòng với vết xăm lông mày cũ

Quá trình bắt đầu nâng cung lông mày

Nâng cung chân mày tại VIP được thực hiên qua những bước sau:

Bước 1: tư vấn và xét nghiệm cùng b.sĩ đến hiện trạng hình mày và khu vực làn da thừa hiện tại để có khoa học tiến hành thích hợp

Bước 2: đo vẽ, cân chỉnh dáng mày cần nâng

Bước 3: thầy thuốc sẽ thực hiện làm tê trước khi phẫu thuật nâng cung chân mày, để trong giai đoạn thực hiện các nàng sẽ không cảm thấy đau

Bước 4: thực hiện bắt đầu bỏ phần da và da bị chảy xệ, vết xăm lông mày cũ và nâng cung chân mày được cao hơn một cách tự nhiên

Bước 5: Khâu lại vết phẫu thuật và kết thúc giải phẫu. Riêng sở hữu nếu với phun chân mày thì những chuyên gia sẽ tiến hành phun lại phần chân mày vừa rồi kết thúc cuộc phẫu thuật.

Xem thêm: Tiêu chuẩn nâng mũi S line như thế nào?

Chi phí nâng cung chân mày tại trung tâm thẩm mỹ VIP

Mức giá nâng cung chân mày hiện nay có nhiều chi phí khác biệt tại mỗi trọng điểm thẩm mỹ viện. Thông thường thì chi phí tiến hành nâng cung chân mày do các khía cạnh sau quyết định:

+ Hiện trạng phần làn da lông mày bị sa trễ ra sao

+ Địa chỉ thẩm mỹ và tay nghề của các BS tiến hành

+ Khoa học thực hiện: treo lông mày bằng chỉ và giải phẫu nâng cung

Bên cạnh đó, chị em có thể theo dõi bảng chi phí nâng cung chân mày sau để tìm hiểu rõ hơn

Bảng giá này đã được niêm yết và gồm những giá thành xét nghiệm và Chăm sóc. Nhưng thường xuyên sẽ sở hữu sự chênh lệch cho đến chi phí phụ thuộc vào tình trạng da thừa ở mắt. Trường hợp các nàng muốn có biết kỹ càng đến mức chi phí thì hãy đến ngay Viện để được cố vấn khía cạnh.

Xem thêm: Độn cằm V line giá bao nhiêu?

Hình ảnh của khách hàng sau lúc thực hiện nâng cung chân mày tại Nâng Mũi VIP

Khách hàng sau khi nâng cung chân mày tại VIP

Qua những chia sẻ từ thông tin sau đây, nhiều tín đồ đã rõ hơn đến phương pháp nâng cung chân mày rồi. Giả dụ bạn muốn có biết thêm khía cạnh đến các phương pháp thẩm mỹ khác tại Nâng mũi VIP thì hãy liên hệ ngay vớ VIP qua các phương pháp sau:

  • Phương pháp 1: truy cập cập ngay vao website: nangmuivip.com
  • Cách 2: gọi ngay tới số điện thoại 028.6676.2888
  • Phương pháp 3: đến trực tiếp tại 287A, Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận một, TPHCM

Bình luận về bài viết này