Quy trình nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc được biết đến với công nghệ thẩm mỹ bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi. Cùng dáng mũi nâng cao thanh thoát, tự nhiên và hài hòa cùng gương mặt phụ nữ Á Đông, nâng mũi Hàn Quốc luôn được những chị em “săn đón” hiện nay. Vậy nâng mũi Hàn Quốc là gì? Quy trình nâng mũi Hàn Quốc như thế nào?

Nâng mũi Hàn Quốc là như thế nào?

Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật làm đẹp cùng chiếc mũi đẹp hoàn hảo cân đối, chuẩn sao Hàn. Với đặc điểm áp dụng sụn nhân tạo đẳng cấp, có tình đàn hồi, mềm mại để nâng cao sóng mũi. Nâng mũi hàn Quốc còn cân chỉnh hình mũi S line hay là L line tùy theo yêu cầu của khách hàng. Nhờ vậy mà nâng mũi Hàn Quốc được đa số người lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Để hiểu hơn về hành trình làm đẹp của mỗi khách hàng, quy trình nâng mũi Hàn Quốc là thông tin nhất thiết mà bạn không thể bỏ lỡ. Chúng ta cũng lắng nghe chia sẻ của những bác sĩ ở Nâng mũi VIP nhé!

Quy trình nâng mũi hàn quốc

Theo chuyên gia làm đẹp Hiếu ở Nâng mũi VIP, để thực hiện chuẩn quy trình nâng mũi Hàn Quốc, những chuyên gia làm đẹp phải sở hữu trình độ chuyên môn cao để có thể mang tới hình mũi ưng ý, thích hợp cùng những khách hàng. Xung quanh đó, cơ sở thẩm mỹ viện phải có hệ thống máy móc, thiết bị tân tiến góp phần cho quá trình nâng mũi diễn ra hoàn hảo.

Bước 1: hỗ trợ và thăm khám tổng thể.

quy trình nâng mũi hàn quốc thực hiện như thế nào

tùy vào cơ địa, hiện trạng mũi của mỗi người, bạn sẽ được bác sĩ làm đẹp kiểm tra sức khỏe tổng quát và đưa ra dáng mũi khắc phụci được khuyết điểm mũi ban đầu của mình.

Bước 2: Đo đạc và thiết kế sụn nhân tạo.

Sau đó, bạn sẽ được chuyên gia làm đẹp thiết kế, cắt gọt phần sụn sinh học sao cho cân đối cùng gương mặt.

Bước 3: tiêm gây tê cục bộ, sát khuẩn bảo đảm tuyệt đối an toàn trong quy trình nâng mũi.

quy trình nâng mũi hàn quốc thực hiện như thế nào

Để bạn không cảm thấy bất kỳ cảm giác khó chịu nào bên trong phương thức thực hiện nâng mũi, chuyên gia làm đẹp thực hiện làm tê vùng mũi của bạn.

Bước 4: tiến hành giải phẫu nâng mũi.

bắt đầu từ phần khoang mũi, bác sĩ làm đẹp nhẹ nhàng bóc tách và đưa sụn nhân tạo một cách chú trọng. Sau đó, chuyên gia cân chỉnh sao cho phần sụn vừa vặn cùng dáng mũi, cân đối cùng khuôn mặt của bạn theo đúng phương án giải phẫu ban đầu.

Bước 5: Kết thúc giải phẫu và xuất viện.

Sau lúc hoàn thành phẫu thuật, chuyên gia làm đẹp đóng kín vết mổ do chỉ tự tiêu, hướng dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật tuyệt đối an toàn ở nhà.

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không?

Từ quy trình nâng mũi Hàn Quốc đã nói trên, trước lúc nâng mũi bạn sẽ được chuyên gia làm đẹp tiêm gây tê hoàn toàn phần mũi, do vậy trước và sau khi quá trình giải phẫu, bạn hoàn toàn yên tâm vì thế không sở hữu bất kì cảm giác đau nào.

Ngoài ra, thấu hiểu được tâm lý quý khách lo lắng khi nâng mũi Hàn Quốc, bác sĩ làm đẹp tại Nâng Mũi VIP luôn khéo léo, nhẹ nhàng trên những thao tác một. Bên cạnh đó, từng bác sĩ và y tá luôn tạo tâm lý thoải mái cho bạn, giúp quên đi tâm lý lo lắng lúc làm đẹp bởi dao kéo.

Chăm sóc sau nâng mũi hàn quốc

Sau khi hoàn thành quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại cơ sở thẩm mỹ, chăm sóc mũi sau phẫu thuật cũng góp phần quyết định được hình mũi của bạn có đẹp chuẩn Hàn hay không. Để sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo ưng ý sau khi nâng, bạn không nên:

  • Không để mũi tiếp xúc cùng nước, giữ phần mũi khô ráo trong giai đoạn đầu hậu phẫu.
  • Không chơi thể thao, chạy nhảy và chuyển động mạnh hạn chế ảnh hưởng về sụn mũi.
  • Lúc ra ngoài, bạn cần giữ mũi kín đáo, không để khói bụi, bức xạ nhiệt, ánh sáng mặt trời tiếp xúc vùng mũi của mình.
  • Kiêng ăn các loại thực phẩm như hải sản, thịt gà, thịt bò, rau muống, rau lang, đồ nếp, rượu bia… để vùng mũi không gây mưng mủ, sẹo lồi sau lúc bình phục.
  • Bổ sung thật nhiều nước, vitamin và chất xơ từ rau củ, trái cây để giúp quá trình phục hồi của mũi nhanh hơn.
  • Hạn chế tình trạng nằm nghiêng, rửa mặt bằng nước, make up trong một tháng đầu tiên sau nâng mũi.

Xem thêm: Nâng mũi Hàn Quốc giá rẻ

Ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi Hàn Quốc tại Nâng mũi VIP

quy trình nâng mũi hàn quốc thực hiện như thế nào

quy trình nâng mũi hàn quốc thực hiện như thế nào

quy trình nâng mũi hàn quốc thực hiện như thế nào

Qua những chia sẻ từ bài viết này, VIP mong rằng đã giúp bạn giải đáp được những vấn đề “quy trình nâng mũi Hàn Quốc như thế nào?” và nhiều thông tin của thẩm mỹ nâng mũi. Để được các bác sĩ chia sẽ kĩ hơn cho đến dịch vụ nâng mũi, hãy liên hệ với chúng tôi bởi cách:

  • Gọi ngay sđt 028.6676.2888 để được bác sĩ làm đẹp liên lạc nhanh nhất.
  • Đến trực tiếp tại 287A Nguyễn Trãi để có thể gặp gỡ và được bác sĩ làm đẹp giải bày.
  • Để lại thông tin liên lạc bên dưới khung tư vấn trực tuyến

Bình luận về bài viết này